Phòng âm thanh Facebook: Âm thanh xã hội mới cần theo dõi
Phòng âm thanh Facebook là gì?
Vào tháng 4, Facebook đã thông báo rằng họ sẽ mang trải nghiệm âm thanh xã hội lên nền tảng này.
Họ nhấn mạnh khả năng tiếp cận trong mỗi thông báo và cuộc trò chuyện của họ về hướng đi mới.
Tại sao lại là Audio?
Trong thông báo của họ vào tháng 4, Facebook đã giới thiệu âm thanh (tốt) như cảm giác:
| Tại sao lại là audio ? |
“Nhập vai và thân mật cùng một lúc.
Chúng khiến bạn cảm thấy như đang ở ngay trong phòng cùng bạn bè và gia đình, ngồi quây quần bên bàn ăn, ngay cả khi bạn cách xa nhau hàng dặm ”.
Ngoài ra, Facebook lưu ý rằng việc sử dụng tin nhắn âm thanh trong Facebook Messenger và WhatsApp ngày càng tăng.
Vì vậy, họ đang tìm cách nâng cao và mở rộng trải nghiệm âm thanh cho hàng tỷ người dùng của ứng dụng.
Facebook cho biết họ đã đầu tư vào công nghệ âm thanh để giải quyết vấn đề không thể tiếp cận âm thanh chất lượng đối với hầu hết người dùng. Đặc biệt:
Các Tính Năng Của Phòng Âm Thanh Facebook Sẽ Có Cho Bạn
1. Phòng thu âm thanh
Giống như họ đã làm với video và ảnh, Facebook đã tạo ra một bộ công cụ âm thanh “đủ mạnh cho những người chuyên nghiệp, nhưng trực quan và thú vị”.
Công cụ này sẽ có sẵn trong ứng dụng trực tiếp.
2. Soundbites
Soundbites trên Facebook là nội dung âm thanh dạng ngắn.
Cũng giống như trên các phương tiện truyền thông xã hội tin tức truyền thống, một số ý tưởng mà Facebook chia sẻ về cách sử dụng Soundbites là:
chuyện cười,
những khoảnh khắc đầy cảm hứng,
những bài thơ,
… Và nhiều thứ khác mà chúng tôi chưa hình dung.
3. Podcast
Podcast có thể bạn đã quen thuộc; chúng là nội dung âm thanh dạng dài bao gồm tất cả các loại chủ đề từ tin tức đến giải trí.
Vấn đề lớn của Facebook (theo như phương tiện truyền thông xã hội) là bạn phải rời khỏi nền tảng để thực sự tương tác với:
- Thương hiệu yêu thích,
- Doanh nghiệp, hoặc
- Những người sáng tạo.
Đó là lý do tại sao họ đang làm việc rất chăm chỉ để giúp bạn dễ dàng mua trong ứng dụng, xem video trong ứng dụng và nghe âm thanh trong ứng dụng.
| Một cái nhìn về trải nghiệm Podcast |
4. Phòng âm thanh trực tiếp
Trong trường hợp bạn không nhận thấy xu hướng, thì hiện tại, phát trực tiếp là ưu tiên cho nội dung trên hầu hết mọi nền tảng, đặc biệt là trên Facebook.
Video trực tiếp và âm thanh trực tiếp sẽ rất quan trọng để doanh nghiệp nhỏ của bạn thực hành và thành thạo
Phòng âm thanh Facebook bài học rút ra
Là một doanh nghiệp nhỏ, nếu bạn không sử dụng âm thanh và video, bạn sẽ bị tụt lại phía sau, đặc biệt nếu bạn không sẵn sàng hoặc không thể phát trực tiếp.
Bạn có thể bắt đầu cuộc thi của mình bằng cách chuẩn bị sử dụng những công cụ tiếp thị kỹ thuật số này ngay khi chúng có sẵn cho bạn.
Comments
Post a Comment