Các cách nhanh nhất để mang lưu lượng truy cập đến một trang web mới

 6 cách nhanh chóng và dễ dàng để mang lưu lượng truy cập đến một trang web mới

1. Hợp tác với những người tạo nội dung khác

Mẹo đầu tiên chúng tôi có là hợp tác với những người sáng tạo nội dung khác.

Đây là một chiến thuật tiếp thị nội dung tuyệt vời .

Và điều này có thể được thực hiện thông qua một podcast chung hoặc hội thảo trên web, một bài tổng hợp hoặc thậm chí một cuộc phỏng vấn.

Và nó thực sự dễ làm hơn bạn nghĩ rất nhiều

Tăng lượng truy cập cho web


.

Bằng cách hợp tác với những người sáng tạo nội dung khác, bạn đang tăng gần gấp đôi phạm vi tiếp cận của nội dung bạn sản xuất.

2. Chạy Quà tặng, Cuộc thi và Khuyến mại

Khi bạn đang tạo nội dung cho trang web của mình, bạn luôn tìm cách sản xuất nội dung hấp dẫn cho khán giả của mình, phải không?

Điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó đến với bạn với nội dung đã được tạo hoàn hảo cho khán giả của bạn và cung cấp nội dung đó miễn phí cho bạn miễn là bạn quảng bá nội dung đó?

Bạn có chấp nhận thỏa thuận đó không?

Đó chính xác là những gì bạn cần làm với các doanh nghiệp khác!

Hợp tác với các doanh nghiệp khác để tổ chức chương trình tặng quà.

3. Sử dụng thông báo đẩy

Thông báo đẩy là cách dễ nhất để tiếp tục nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Chúng tôi biết rằng nếu ai đó truy cập trang web của bạn và thoát ra, rất có thể họ sẽ không quay lại.

Vì vậy, một cách không xâm phạm để bạn có thể nhắc họ về doanh nghiệp của bạn và khiến họ quay trở lại trang web của bạn là gì?

Tất nhiên là thông qua thông báo đẩy!

Thông báo đẩy cho phép khán giả của bạn có cơ hội chọn tham gia để nhận thông báo từ doanh nghiệp của bạn.

Điều này có nghĩa là bất cứ khi nào bạn phát hành nội dung mới hoặc đang chạy một chương trình khuyến mãi mới, bạn có thể thông báo cho khán giả của mình đã chọn nhận thông báo đẩy.

Do đó, đưa họ trở lại trang web của bạn.

4. Đòn bẩy quảng cáo có trả tiền

Điều thứ tư bạn sẽ muốn làm để tăng lưu lượng truy cập trang web của mình nhanh chóng là sử dụng quảng cáo có trả tiền.

Bây giờ bạn có thể đang nghĩ… ” Chà, tôi thực sự không có ngân sách lớn, đó có phải là một vấn đề không? “

Câu trả lời dĩ nhiên là không rồi!

Đòng bảy quảng cáo


Trái ngược với suy nghĩ thông thường, bạn không cần phải phá vỡ ngân hàng để thấy được thành công từ quảng cáo tìm kiếm có trả tiền .

Một lợi ích khác của quảng cáo trả tiền là bạn sẽ thấy kết quả nhanh chóng.

Vì vậy, nếu bạn không có ngân sách lớn, đây có thể là một điều tuyệt vời để đưa trang web của bạn thành công.

5.Sử dụng tính năng đăng bài của khách

Đăng bài của khách là gì?

Đăng khách là hành động viết nội dung cho trang web của công ty khác.

Nhưng tại sao trên thế giới bạn lại làm như vậy khi bạn đang cố gắng tăng lưu lượng truy cập cho trang web của mình?

Một trong những lý do chính là vì bạn có thể liên kết bài đăng của khách với nội dung bạn đã đăng trên trang web của mình.

Điều này sẽ giúp bạn tận dụng lượng khán giả trong ngành mà bạn chưa tiếp cận và hướng họ đến doanh nghiệp của bạn.

Và đây thực sự là một trong những ví dụ về tiếp thị nội dung tốt nhất .

6. Bình luận về các blog khác trong ngành của bạn

Mẹo cuối cùng chúng tôi phải đưa lưu lượng truy cập đến một trang web mới nhanh chóng là nhận xét về các blog khác trong ngành của bạn.

Khi bạn để lại những nhận xét này, chúng không thể đơn giản là “công việc tuyệt vời” hoặc “bài đăng hay”.

Điều đó sẽ không hiệu quả và thường trông có vẻ spam.

Thay vào đó, hãy để lại những bình luận chi tiết mang lại giá trị cho người đọc.

Khi bạn để lại những nhận xét này, hãy đảm bảo rằng tên của nhận xét là tên của bạn hoặc tên doanh nghiệp của bạn.

Đây là một cách cực kỳ đơn giản để thu hút các thành viên của khán giả có thể chưa khám phá ra doanh nghiệp của bạn.

Gửi lưu lượng truy cập này đến trang web của bạn sẽ cực kỳ có giá trị cho doanh nghiệp của bạn.

Đó là tất cả những gì chúng tôi có trên những cách nhanh nhất để mang lưu lượng truy cập đến một trang web mới.

Comments

Popular posts from this blog

Blog Marketing: Nó là gì và làm như thế nào

Các yếu tố thiết kế trang web cơ bản mà mọi doanh nghiệp nên có

Truyền thông xã hội cho doanh nghiệp