Tại sao lưu lượng truy cập web trên mạng xã hội của bạn quá thấp

 Chúng tôi biết rõ về việc thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web (và hành động mong muốn của bạn sau đó) từ các quảng cáo trên mạng xã hội. 

Vậy tại sao lưu lượng truy cập web trên mạng xã hội của bạn lại thấp?

Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 7 bước bạn cần biết để phân tích các quảng cáo trên mạng xã hội và tăng lưu lượng truy cập trang web mà bạn đang tìm kiếm.

Vì vậy, nếu bạn muốn biết làm thế nào để bắt đầu thấy lưu lượng truy cập trang web đáng kể từ phương tiện tiếp thị truyền thông xã hội, hãy bắt đầu ngay lập tức!

1. Nghiên cứu các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau

Trong một cuộc thăm dò do Tạp chí Công cụ Tìm kiếm thực hiện, họ nhận thấy rằng các nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu để thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web nhiều nhất là:

  • Facebook,
  • Twitter,
  • LinkedIn và
  • Pinterest.

Điều đó có nghĩa là chúng tôi nghĩ rằng đó là những nền tảng mạng xã hội mà bạn nên sử dụng? 

Để thu hút nhiều lưu lượng truy cập nhất từ ​​mạng xã hội, bạn cần tìm nền tảng truyền thông xã hội có nhóm đối tượng mục tiêu lớn nhất của mình…

… Vì vậy hãy bắt đầu bằng cách nghiên cứu các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau có tính đến doanh nghiệp của bạn.

Những nền tảng mạng xã hội nào mà bạn nên sử dụng? 


2. Nghiên cứu đối tượng mục tiêu của bạn

Bạn đã xác định nền tảng mạng xã hội nào mà khán giả của bạn dành nhiều thời gian nhất.

Bây giờ là lúc để tìm hiểu xem đối tượng mục tiêu của bạn đang phản hồi tốt về điều gì trên nền tảng đó.

Nghiên cứu đối tượng của bạn ở đây sẽ giúp bạn chuẩn bị cho bước tiếp theo.

3. Đăng nội dung có giá trị miễn phí trước tiên

Để khiến họ bị thương hiệu của bạn thu hút và thuyết phục họ theo dõi bạn, bạn cần cung cấp cho họ nhiều giá trị nhất có thể.

Và nếu bạn đã xác định được mục tiêu và điểm đau của họ, bạn sẽ biết loại nội dung nào có giá trị đối với họ.

Và đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, sự tin tưởng đó không xảy ra khi nhìn thấy một quảng cáo.

Đó là lý do tại sao bạn muốn cung cấp thông tin có giá trị trước tiên, không có rủi ro hoặc chi phí cho họ…

… Để làm họ ấm lòng hơn với bạn và khiến họ có nhiều khả năng nhấp vào trang web của bạn hơn sau này.

4. Mục tiêu cuối cùng của bạn

Bây giờ bạn có thể nghĩ rằng bước này cảm thấy lạc lõng.

Giống như, bạn không nên xác định mục tiêu của mình trước khi bắt đầu tiếp thị? Đúng.

Nhưng điều chúng ta đang nói ở đây, cụ thể là về việc xác định mục tiêu cho mạng xã hội của bạn.

Bạn cần phải tìm ra điều này ngay bây giờ, để thông điệp của bạn có thể rõ ràng với khán giả khi bạn phân phối quảng cáo cho họ và cung cấp cho họ CTA của bạn.

 5. Không có lời đề nghị của bạn

Bạn biết bạn muốn khách truy cập trang web của mình làm gì khi họ truy cập trang web của bạn, nhưng điều gì sẽ đưa họ đến đó?

Điều gì sẽ là động lực để họ xem trang web của bạn?

Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ rất khác nhau từ B2C đến B2B, từ ngành này sang ngành khác, v.v. Nhưng câu trả lời chung là một nam châm chì. 

Một nam châm chì có thể trông giống như một bản dùng thử miễn phí, một mã giảm giá, một cuốn sách điện tử miễn phí, v.v.

Lý tưởng nhất là bạn muốn thu hút những người theo dõi trên mạng xã hội nhấp vào trang web của bạn, bởi vì nếu họ làm vậy, họ sẽ nhận được thứ gì đó có giá trị đối với họ miễn phí. 

Xác định nền tảng mạng xã hội nào mà khán giả của bạn dành nhiều thời gian nhất


6. Bỏ quảng cáo trả phí trên mạng xã hội

Mỗi nền tảng truyền thông xã hội đều có nền tảng quảng cáo riêng trên phần phụ trợ.

Facebook có một cái hoạt động cho cả Facebook và Instagram, Twitter có một cái, Pinterest có một cái, LinkedIn có một cái, v.v.

Và một lý do khiến nhiều người tập trung vào các nền tảng quảng cáo này là vì phạm vi tiếp cận không phải trả tiền đã giảm trên phương tiện truyền thông xã hội trong những năm qua.

7. Tiếp tục tiếp tục

Khi bạn đã thiết lập và chạy quảng cáo của mình và bạn bắt đầu thấy một số kết quả nhất quán đến, bạn sẽ muốn tiếp tục nỗ lực của mình.  

Nếu bạn đã tìm thấy những gì đang hoạt động, hãy làm nhiều hơn thế.

Và làm điều đó trên cả nền tảng truyền thông xã hội ban đầu bạn đã bắt đầu và các nền tảng khác có thể có số lượng nhân khẩu học cao nhất tiếp theo của bạn.

Chìa khóa để tiếp tục tăng lưu lượng truy cập web của bạn từ mạng xã hội là:

  • Làm nhiều hơn những gì bạn biết để thành công và
  • Liên tục tối ưu hóa các chiến dịch của bạn xung quanh các yếu tố đang hoạt động.

Và đó là tất cả những gì chúng tôi có cho bạn ngày hôm nay.

Comments

Popular posts from this blog

Blog Marketing: Nó là gì và làm như thế nào

Các yếu tố thiết kế trang web cơ bản mà mọi doanh nghiệp nên có

Truyền thông xã hội cho doanh nghiệp